วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

scg

SCG เปิดเว็บไซต์ www.scgexperience.co.th
ทุกคำถามเรื่องบ้าน 
พบคำตอบในที่เดียว
  
ใครที่เคยใช้เส้นทางเลียบทางด่วนรามอินทราบ่อยๆ หรือเคยผ่าน คงจะได้เห็นอาคารปูนเปลือย Free Form ของ SCG EXPERIENCE มาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งนับเป็นแนวคิดใหม่ของการทำธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างที่สร้างโอกาสในการพบปะกันระหว่างกลุ่มธุรกิจกับผู้บริโภคตัวจริง
scg_experience

สำหรับจุดเริ่มต้นของ SCG Experience แห่งนี้ คุณวรกานต์ ชูโต Chief Experience Maximizer ของ SCG Experience เล่าให้เราฟังว่า เกิดจากความคิดที่ว่า SCG น่าจะมีสถานที่สำหรับพบปะกับผู้บริโภคโดยตรงบ้าง และที่นี่จะเป็นสถานที่ที่ให้ลูกค้าได้มาพบเจอกับ SCG จริงๆ ไม่ว่าจะทั้งคน ทั้งบริการ และเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งที่นี่จะเน้นในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เจ้าของบ้านเป็นหลัก เน้นให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับบ้าน โดยมีสินค้าจาก SCG คอยรองรับความต้องการ ที่สำคัญคือมีสถาปนิกคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องบ้านฟรี เรียกว่ามาที่ SCG ที่เดียวก็จัดการได้ครบตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งจากหนึ่งปีที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี (อ้างอิงจากนิตยสาร GM Biz)

SCG Experience ยังเดินหน้าต่อด้วยการเปิดเว็บไซต์ www.scgexperience.co.th สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกจะเดินทางมายังสถานที่จริง ก็สามารถรู้สึกเสมือนได้เข้าเยี่ยมชมสถานที่จริง เพียงแต่นั่งหน้าจอคอมฯ เท่านั้น

นอกจากนั้นการมีเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเป็นการอำนวยความสะดวกต่อผู้บริโภคหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ชค้นหาข้อมูลที่รวดเร็วและกิจกรรมหลากหลายที่น่าสนใจบนเว็บไซต์

จากที่เราลองคลิกเข้าไปเยี่ยมชมแล้วรู้สึกได้เลยว่า เว็บไซต์แห่งนี้เป็นมากกว่าเว็บไซต์ธรรมดาๆ ทั่วไป เพราะเข้าไปแล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าไปเยี่ยมชมที่ SCG Experience จริงๆ feature เด่นๆ ที่อยากแนะนำให้ลองเล่นดูก็มี

XP Walk Around
 ส่วนนี้จะเปิดพื้นที่ให้เยี่ยมชมชั้นต่างๆ ของอาคารได้ในมุมมองแบบ 360 องศา อย่างเสมือนจริง 
SCG Experience จับเทคโนโลยีใหม่ AR Technology ถ้าอยากรู้ว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้เข้ากับห้องที่บ้านเราไหม ก็แค่ปริ้น code เฟอร์นิเจอร์ที่อยากดูออกมาส่องกับกล้องเว็บแคมเท่านั้นเอง และจะมีภาพเฟอร์นิเจอร์เสมือนจริงออกมาให้เราพิจารณาดูได้
AR_Page AR_Code
Playroom ให้ทดลองออกแบบตกแต่งห้องต่างๆ ได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ SCG และยังเซฟเก็บไว้ดูได้ด้วย แนะนำไว้เลยว่าส่วนนี้สนุก และเพลินมาก

 Playroom

Let’s Talk พื้นที่สำหรัพูดคุยปัญหาเกี่ยวกับบ้าน ระหว่างสถาปนิกของ SCG Experience ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้านได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริง
Community

ที่สำคัญและพลาดไม่ได้ !! กับ Home Service Directory แหล่งรวมพื้นที่สำหรับผู้รับเหมาที่น่าเชื่อถือ เพราะว่าทาง SCG Experience เค้าสกรีนก่อนเข้ามารวมอยู่ในรายชื่อเหล่านี้ด้วย ซึ่ง SCG Experience เปิดกว้างให้กับเจ้าของบ้านที่มีความต้องการหาผู้รับเหมา สถาปนิก วิศวรกร หรือผู้ให้บริการทุกงานเรื่องบ้าน มาเลือกหาผู้รับเหมาโดนใจ และติดต่อกันบนช่องทาง online ซึ่งสะดวกสบายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

HomeService

เจ้าของบ้าน และคนรักบ้านไม่ควรพลาด ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนกับข้อมูลความรู้ที่แน่นปึ้ก และมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาใช้กับบ้านของคุณอีกด้วย แวะเข้าไปเยี่ยมชม SCG Experience แบบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์www.scgexperience.co.th หรือที่ www.facebook.com/scgexperience

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น